Bán nhà Thuận An Bình Dương Shophouse tháng 9/2021

  • Thứ hai, 09:08 Ngày 20/09/2021
  • Bán Nhà Thuận An Bình Dương.  Bán căn A1C105, giá 2,5 tỷ ở Block A đường số 1, tầng trệt gồm Sân Trước nhà rộng 40m2. Phòng khách rộng 25m2, phòng bếp và WC cao cấp, có phòng ngủ riêng ở tầng trệt rộng khoản 12m2. Tổng diện tích tầng trệt 50m2. LH: 0909042032

    Bán nhà Thuận An Bình Dương Shophouse tháng 9/2021

    Shophouse nằm cạnh khu dân cư TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

     

    Bán nhà Thuận An Bình Dương Shophouse

    Bán nhà Thuận An Bình Dương Shophouse tháng 9/2021, căn hộ là tổ hợp 4 block căn hộ shophouse tọa lạc tại Thuận An – Bình Dương. Sở hữu vị thế tâm điểm ánh sáng của cuộc sống đô thị đẳng cấp hạng sang. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, đời sống sinh thái thuận lợi cho việc sinh sống, làm việc, học tập hay vui chơi, giải trí. Không chỉ nổi bật về địa thế “nhất cận thị, tam cận lộ” mà sự quy hoạch bài bản làm cho sự tin tưởng của những chủ nhân mua căn hộ này sẽ yên tâm bậc nhất.

     


    Bán Nhà Thuận An Bình Dương Shophouse

     

    Bán Nhà Thuận An Bình Dương Shophouse là sở hữu cả một không gian hòa hợp giữa con người và thiên nhiên. Có một cuộc sống an toàn, sum túc giữa các chuỗi tiện ích nội khu và cuộc sống phía bên ngoài căn hộ. Sở hữu  căn nhà đáp ứng mọi nhu cầu của người từ mua sắm, tới giao thương và cả kinh doanh.

    Bán nhà Thuận An Bình Dương vì sao lại đang ưu đãi?

    Trong vấn đề phát triển cơ sở hạ tầng, Thuận An đang dẫn  đầu là một thành phố thông minh  ở Bình Dương. Với các công trình về giao thông hiện đại như:  Công trình Mỹ Phước – Tân Vạn, tuyến ĐT743. Có các khu đô thị sầm uất chẳng hạn: Aeon Mall, Lotte Mall, Minh Sang Plaza…

    Bán nhà Thuận An Bình Dương với các tiện ích về di chuyển thuận lợi như: di chuyển ra  quốc lộ 13 -Bình Dương vô cùng dễ dàng, để tiếp cận các tiện ích lớn như: Siêu thị Aeon Bình Dương, Sân golf sông bé, Lotte Mart, Bệnh viện Becamex, Vsip 1, chỉ trong 10 phút. Bán Nhà Thuận An Bình Dương với các tiện ích hiện hữu sẵn có như: trường học các cấp, chợ lớn… và tương lai gần sẽ mọc lên thành khu đô thị đẳng cấp.

    Bán nhà Thuận An Bình Dương với diện tích 80m2 có gì đặc biệt: 

    Tiếp giáp Quốc Lộ 13 và Aeon  Bình Dương

    Gần kề khu công nghiệp VSHIP 1

    Bán nhà Thuận An Bình Dương Shophouse giá 2,5 tỷ đắt hay rẻ?

    Nếu bán căn nhà cấp 4 ở Thuận An thì giá đã 2 tỷ nhưng tiện ích không được tối ưu, nội thất chưa chắc đã  tốt. Nếu bán một căn nhà Thuận An Bình Dương giá  2,5 tỷ với các tiện ích như sau:

    Bán nhà Thuận An, căn hộ A1c105 đường số 1 Shophouse Becamex Việt Sing đang bán, Tầng trệt gồm Sân Trước nhà rộng 40m2. Phòng khách rộng 25m2, phòng bếp và và WC cao cấp rộng khoản 13m2, có phòng ngủ riêng ở tầng trệt rộng khoản 12m2. Tổng diện tích tầng trệt 50m2.

    Nhà đã được sửa lại từng chi tiết 1 thật kỹ, diện tích sàn: 80m2 trệt: 50m2, lửng 30m2 có thể ngăn làm 2 phòng. Tiện ích xung quanh đầy đủ tiện nghi, để lại toàn bộ nội thất có sẵn mới mua trong nhà. Có sân đậu oto rộng rãi trước nhà 40m2.

    Phòng trên lầu có diện tích khoản 30m2 và có WC riêng tư trên lầu có thể làm văn phòng rộng rãi hay ngăn làm hai phòng ngủ trên lầu.

    Nhiều phân khúc khác đáng quan tâm bán nhà ở Vĩnh Phú Thuận An Bình Dương hay Bán nhà ở An Phú Thuận An Bình Dương thì việc bán nhà Thuận An Bình Dương đều có nhiều ưu điểm vượt trội.

    Cần chuyển nhượng lại căn hộ Becamex Block A tầng trệt nằm trong khu vsip1 bình dương tiện kinh doanh, buôn bán, gia đình nhỏ sinh sống.

     Căn hộ đang cho công ty thuê 10 triệu đồng /1 tháng. Hợp Đồng thuê còn 2 năm nữa. Trả tiền thuê một năm một lần. Mỗi năm cho thuê được  120tr tiền thuê nhà.

    Bán nhà Thuận An Bình Dương Shophouse Block A có gì đặc biệt

    Phía trước sân rộng hơn 40m2 có trồng cây xanh hai bên gồm mít, xoài đã ra trái quanh năm và có bàn đá để tiếp khách uống trà, sân cũng đã làm mái hiên cố định hơn 40m. Có thể để xe ô tô vẫn còn chỗ ngồi tiếp khách hàng thoải mái nhé.

    Tiện ích nội khu có đủ hết và đi lại các nơi khác ở Tp. Thuận An cực tiện lợi. Vị trí đắc địa trung tâm KDC Việt Sing thuận tiện sinh hoạt, công tác. Gần KCN Vsip 1, KCN Việt Hương, KCN Sóng Thần, ….Cách TP.HCM khoảng 10km. Gần siêu thị Aeon Mall, siêu thị Việt Sing, TTTM Big C, Coopmart, sân vận động Gò Đậu, ….Cách Quốc Lộ 13 khoảng 500m, đường 22/12 200m.

    Bán nhà tầng trệt ở đường số 1, căn nhà A1c.105 Khu Đô Thị Becamex Việt Sing ở An Phú, Tp. Thuận An Bình Dương .

    Giá bán 2.5 tỷ (Có thương lượng). Cuối năm nhận sổ hồng. Chính chủ bán. Anh chị em có nhu cầu liên hệ: 0909042032

    Xem toàn bộ hình ảnh thật ngôi nhà: 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TOP