• Trump tuyên bố sắp tấn công Syria bất chấp Nga đe dọa bắn trả 3

      Trang Daily Mail vừa đăng tải hình ảnh được chụp vào chiều tối hôm thứ Tư, khi người mẫu Playboy - Lexi Wood thưởng thức một bữa ăn sushi cùng Brooklyn Beckham tại Beverly Hills. Cậu cả nhà Beckham không có mặt trong những bức ảnh, nhưng Daily Mail cho biết, Brooklyn đã

  • 5 Bí Quyết Vàng từ Graham Weihmiller: Chìa Khóa Mở Ra Cánh Cửa Thành Công Cho Doanh Nghiệp
  • Bí Quyết Viết PR Chuyên Nghiệp: Biến Câu Chuyện Thương Hiệu Thành Vàng Với Dịch Vụ Viết Bài Chuyên Nghiệp!
  • Bí quyết chinh phục mọi cuộc thương lượng: Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh
  • 7 Chiến Thắng Chìa Khóa Cho Thành Công: Giải Mã 7 Chỉ Số Thượng Đỉnh Của Con Người
    • 7 Chiến Thắng Chìa Khóa Cho Thành Công: Giải Mã 7 Chỉ Số Thượng Đỉnh Của Con Người

      Thứ hai, 20:49 Ngày 20/05/2024

      Trong thế giới hiện đại, nơi trí tuệ và tiềm năng con người được đề cao hơn bao giờ hết, việc sở hữu những chỉ số thông minh vượt trội đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc gặt hái thành công và hạnh phúc. Tuy nhiên, thành công không chỉ đơn thuần gói gọn trong một khía cạnh, mà là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố.

  • Hoạch định chính sách bán hàng của tiến sĩ nguyễn mạnh Hiền dạy tại lớp cộng đồng CEO - VCCI 2024
  • PR (Public Relations) - Quan hệ công chúng: Nâng tầm thương hiệu, kết nối cộng đồng
    • PR (Public Relations) - Quan hệ công chúng: Nâng tầm thương hiệu, kết nối cộng đồng

      Thứ bảy, 16:45 Ngày 18/05/2024

      Bài viết này chỉ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về PR. Để thực hiện các chiến dịch PR hiệu quả, bạn cần có sự hiểu biết chuyên sâu về ngành và đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia PR để xây dựng chiến lược phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cụ thể của mình.

  • Văn hóa - Bí quyết
    • Văn hóa - Bí quyết "thổi hồn" cho thương hiệu thành công

      Thứ năm, 14:01 Ngày 21/03/2024

      Văn hóa thương hiệu là linh hồn, bản sắc riêng biệt giúp thương hiệu nổi bật và thu hút khách hàng. Văn hóa tạo sự kết nối cảm xúc, gắn kết thương hiệu với khách hàng. Văn hóa truyền cảm hứng, tạo động lực cho nhân viên cống hiến. Xây dựng văn hóa thương hiệu mạnh mẽ là chìa khóa thành công trong marketing.

  • QUẢNG CÁO CÔNG NGHỆ 3D - ĐÁNH BAY SỰ NHÀM CHÁN CỦA QUẢNG CÁO TRUYỀN THỐNG !! Đồ họa 2D – 3D và những điều cần biết
  • Digital 3D Branding: Làm phim quảng cáo 3D? Tại sao nên làm phim 3D?
    • Digital 3D Branding: Làm phim quảng cáo 3D? Tại sao nên làm phim 3D?

      Thứ bảy, 20:41 Ngày 18/09/2021

      Phim quảng cáo 3D là một trong những loại hình quảng cáo được ưa chuộng ở nước ngoài. Ở Việt Nam, loại hình này mới được xuất hiện trong thời gian gần đây và được đánh giá cao so với những loại hình quảng cáo truyền thống vì những hiệu ứng tích cực mà nó mang lại. Quảng cáo 3D đang dần chiếm lĩnh thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải loại hình

  • VIẾT BÀI GIỚI THIỆU THÌ ĐÂY LÀ 14 CÔNG THỨC “THẦN THÁNH” CHO DÂN CONTENT
    • VIẾT BÀI GIỚI THIỆU THÌ ĐÂY LÀ 14 CÔNG THỨC “THẦN THÁNH” CHO DÂN CONTENT

      Thứ năm, 23:06 Ngày 15/07/2021

      Content là chìa khóa thành công trong các chiến dịch quảng cáo nhưng làm sao để viết content hấp dẫn, thu hút khách hàng? Hãy cùng xem 7 công thức viết content thần thánh, hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả cao cho các chiến dịch truyền thông của bạn. Content: Hồng Nguyễn Theo: Marketers Zone

  • Lưu Bị khởi nghiệp thời Tam Quốc Chí với 3 không: không tiền, không thế, không kinh nghiệm. Vậy chiến lược của ông ấy là gì?
  • Bán hàng cho người giàu: Những điều cần biết về họ để kinh doanh mạnh mẽ nhất
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân và những điều bạn cần biết trong thời đại 4.0.
  • 8 bí mật bạn cần có một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ .
    • 8 bí mật bạn cần có một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ .

      Thứ tư, 19:36 Ngày 02/12/2020

      Nếu bạn không có một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ ( và khác biệt ), bạn đang đặt mình vào thế bất lợi trong hầu hết mọi khía cạnh của công việc, sự nghiệp kinh doanh và cả cuộc sống cá nhân của bạn.  Bởi vì sao mà việc xây dựng thương hiệu cá nhân đã trở thành yêu cầu cho bất kỳ ai muốn phát triển kinh doanh, có được công việc tốt hơn,

  • CỜ VUA - CỜ TƯỚNG VÀ BÀI HỌC VỀ TƯ DUY NHÂN SỰ
  • Cờ vua – Cờ tướng và 7 bài học về tư duy quản trị
  • Chiến lược dẫn đầu của người Do Thái
    • Chiến lược dẫn đầu của người Do Thái

      Chủ nhật, 15:43 Ngày 22/12/2019

      Chiến lược dẫn đầu của người Do Thái: Khi người khác mông lung, họ đã kiếm được tiền; khi người khác tỉnh táo, họ đã kết thúc trận trường; khi người khác tiến vào chỉ còn nước giúp họ thu dọn chiến trường

  • 9 Cách ghi nhớ khi đọc sách
    • 9 Cách ghi nhớ khi đọc sách

      Chủ nhật, 17:23 Ngày 15/12/2019

      “Dù 20 hay 80 tuổi nhưng bạn sẽ già cỗi khi dừng học tập. Những người luôn luôn học tập sẽ mãi trẻ trung. Điều quan trọng là hãy để trí óc bạn luôn luôn hoạt động.” Henry Ford

  • kịch bản Live stream bán hàng triệu người mua trên Facebook. Xem và áp dụng ngay nhé
  • Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cần thực hiện những bước nào?
    • Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cần thực hiện những bước nào?

      Thứ sáu, 08:20 Ngày 13/09/2019

      Tổ chức sự kiện được xem là một trong những kênh truyền thông marketing hữu hiệu, góp phần “chắp cánh” thương hiệu bay cao và vươn xa, tiếp cận với đông đảo khách hàng, tăng doanh thu, gặt lợi nhuận. Vậy tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cần thực hiện những bước cơ bản nào? 

  • 5 kênh làm marketing online hiệu quả cho thị trường bất động sản
  • Bí quyết chốt sale, kết thúc bán hàng thành công trong ngành bất động sản
  • NHỮNG LẦM TƯỞNG SAI LẦM MÀ BẤT KỲ STARTUP NÀO CÙNG TIN
    • NHỮNG LẦM TƯỞNG SAI LẦM MÀ BẤT KỲ STARTUP NÀO CÙNG TIN

      Thứ sáu, 10:49 Ngày 29/03/2019

      Khởi nghiệp không dành cho những kẻ nhút nhát. Nhưng nó cũng không đòi hỏi quá nhiều sự gan góc. Bên cạnh đó bạn thật sự cần rất nhiều sự kiên trì để sẵn sàng chạy đua ngay lúc vừa đặt chân ra khỏi giường vào mỗi buổi sáng.

  • Bận rộn cả ngày chỉ chứng tỏ năng lực bạn yếu kém: Như Bill Gates và Warren Buffet,
  • TOP