Đại dịch Covid-19 đã và đang làm thay đổi sâu sắc văn hóa tiêu dùng của khách hàng, họ chọn lựa sản phẩm, tìm kiếm thông tin và ra quyết định mua sắm trực tuyến nhiều hơn. Điều này thúc đẩy các ngành công nghiệp truyền thống tận dụng kỹ thuật số để tiếp cận và phục vụ nhu cầu của khách hàng. Quảng cáo bằng 2D và 3D bắt đầu được hình thành, giúp khách hàng hình dung rõ nét hơn về cách chúng ta hoàn toàn có thể tương tác xây dựng thương hiệu và kết nối thương mại toàn cầu qua không gian ảo.
Quảng cáo 2D – 3D và những điều cần biết
Trong số các phương tiện kỹ thuật số thì đồ họa 2D – 3D hiện nay đã và đang rất được nhiều khách hàng tin dùng.
Đồ họa 2D – 3D là một cách hay để giúp tác động đến người xem, tăng thêm chiều sâu cho câu chuyện. Đồ họa 2D – 3D thường dùng trong tạo quảng cáo, truyền thông, phim ảnh. Nói một cách đơn giản, đồ họa chuyển động là hoạt ảnh có chia sẻ thông tin.
Đồ họa 2D -3D luôn được nhiều người yêu thích không chỉ vì chúng đẹp hoặc có hoạt ảnh thú vị. Chúng có thể kết hợp những hình ảnh với chuyển động và âm thanh lại với nhau tạo ra nội dung hấp dẫn giúp các thương hiệu chia sẻ câu chuyện của họ. Từ đó ta sẽ tiếp cận mọi người theo những cách khác nhau để trình bày thông điệp thật hấp dẫn.
Đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng mọi nhà tiếp thị nội dung nên đầu tư nghiêm túc cho đồ họa 2D – 3D trong các hoạt động truyền thông marketing.
Trong quá trình sản xuất, việc phải chỉnh sửa thường xuyên là điều không thể tránh khỏi. Hầu hết các chỉnh sửa lớn hay nhỏ đều tốn công sức. Ngay cả những thay đổi nhỏ cũng tiêu tốn thời gian và thậm chí là tiền bạc. Với đồ họa chuyển động 2D – 3D, quy trình sửa đổi vẫn yêu cầu công đoạn, nhưng các điều chỉnh có thể đơn giản hơn. Người thiết kế cũng có thể điều chỉnh kết quả trong thời gian nhanh.
Ngay cả những công ty và thương hiệu lớn – Google, Microsoft, Slack – đều sử dụng đồ họa chuyển động 2D – 3D cho các video quảng bá của họ. Họ có tiền để làm bất cứ điều gì họ muốn, vậy tại sao họ thường chọn lựa chọn phương thức “rẻ nhất”?
Một là vì tính linh hoạt. Một lý do khác là bởi vì, đặc biệt là với các video doanh nghiệp, mục tiêu chính là phải truyền tải được các thông điệp.
Video quảng bá có thể thật phong cách và đẹp mắt (và ít nhất phải ở một mức độ nào đó). Nhưng mục tiêu cuối cùng luôn là để ra mắt sản phẩm, giới thiệu ý tưởng hoặc củng cố thương hiệu.
Có rất nhiều studio chuyên về đồ họa 2D – 3D với chất lượng khá tuyệt vời. Một trong những lý do chính là vì ngày nay có nhiều người muốn tham gia các khóa đào tạo để sử dụng phần mềm thiết kế thật thành thạo.
Phần lớn công việc của đồ họa 2D – 3D thường sẽ sử dụng phần mềm để tạo hoạt ảnh cho các nội dung hiện có. Bạn có thể nhờ Studio thiết kế một video có biểu tượng của thương hiệu bên bạn kèm theo các chuyển đổi đẹp mắt.
Việc đầu tư nghiêm túc cho đồ họa 2D – 3D trong các hoạt động truyền thông/ marketing.
Kỹ xảo 2D – 3D hoạt động như thế nào mà có thể giúp truyền thông và quảng cáo sản phẩm thật hoàn hảo?
Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu lý do tại sao đồ họa chuyển động 2D – 3D là lựa chọn tốt nhất cho hoạt động quảng bá kinh doanh. Không phải lúc nào giải pháp rẻ nhất cũng là tốt nhất, nhưng chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ toàn cầu. Giờ đây, bạn có thể tìm Studio và dễ dàng tùy chỉnh mọi thứ được như ý bạn với mức giá phải chăng hơn nhiều.
QUẢNG CÁO CÔNG NGHỆ 3D - ĐÁNH BAY SỰ NHÀM CHÁN CỦA QUẢNG CÁO TRUYỀN THỐNG !!
Cửa hàng của bạn có đang gặp vấn đề?
Lượng khách ghé vào quá ít
Chi phí quảng cáo quá cao
Doanh thu đang tuột dốc
New Way Media với sứ mệnh tiên phong và làm mới trải nghiệm của khách hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng và chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính.
DIGITAL 3D BRANDING - GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO 3D THẾ HỆ MỚI - ĐỈNH CAO CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG.
Ưu điểm của quảng cáo công nghệ 3D:
DIGITAL 3D BRANDING mang lại hiệu quả quảng cáo cao, với những hình ảnh độc đáo, tạo sức hút cho thương hiệu của bạn.
Liên hệ với New Way Media để làm mới trải nghiệm khách hàng của bạn, chinh phục khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên!
New Way Media
www.newwaymedia.vn
www.3dbranding.vn
Hotline: 0902 280 323
Phim quảng cáo 3D là một trong những loại hình quảng cáo được ưa chuộng ở nước ngoài. Ở Việt Nam, loại hình này mới được xuất hiện trong thời gian gần đây và được đánh giá cao so với những loại hình quảng cáo truyền thống vì