Hiệp hội BĐS Bình Dương thông báo Đại hội lần II (2022-2027)

  • Thứ sáu, 08:32 Ngày 03/06/2022
  • Hiệp hội Bất động sản tỉnh Bình Dương được phép thành lập theo Quyết định số 3659/QĐ – UBND ngày 29/12/2016 của UBND tỉnh Bình Dương.
     

     

    Hiệp hội bất động sản tỉnh Bình Dương là tổ chức xã hội – nghề nghiệp tập hợp các cá nhân, tổ chức của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) hoặc có liên quan đến lĩnh vực bất động sản theo quy định của pháp luật. 

    Hiệp hội hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện thành lập, không vụ lợi với mục đích phối hợp các hoạt động của các hội viên nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất – kinh doanh, quảng bá, dịch vụ, hợp tác quốc tế và phát triển kinh tế trong lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vực có liên quan đến lĩnh vực bất động sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
    Hiệp hội chịu sự quản lý Nhà nước của UBND tỉnh Bình Dương và Sở xây dựng tỉnh Bình Dương.
    Hiệp hội bất động sản tỉnh Bình Dương là tổ chức tập hợp những người có tâm huyết về lĩnh vực bất động sản hoặc lĩnh vực khác có liên quan. 
    Hiệp hội là cầu nối giữa các Cơ quan nhà nước với các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản hoặc có liên quan đến lĩnh vực bất động sản nhằm mục đích cùng nhau phát triển thị trường bất động sản tỉnh Bình Dương ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả và bền vững.
    HIỆP HỘI BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH DƯƠNG
    (Chính Quy/ Chính thống/ Duy nhất)
    Họp Ban Chấp Hành Tháng 6/2022
    Chuẩn bị cho Đại Hội - Lần thứ hai
    (Nhiệm Kỳ: 2022 - 2027)
    THÔNG BÁO
    ACE trong và ngoài group hoạt động trong lĩnh vực BĐS/ Luật Sư/ Phòng Công Chứng; Thiết kế - Quy hoạch; Xây dựng và Vật liệu xây dựng; Truyền Thông Báo Chí... trên địa bàn Tỉnh Bình Dương (và vùng phụ cận) nếu có nhu cầu tham gia làm HỘI VIÊN Hiệp Hội BĐS Tỉnh Bình Dương (Chính Quy/ Chính Thống và trực thuộc UBND Tỉnh BD) thì trân trọng mời ACE tham gia HH nhé (Vui lòng inbox or call).
    Trân trọng!
    Nguyễn Hữu Nghĩa
    Thành viên sáng lập/ UV BCH
    Tổng Thư ký HH BĐS tỉnh BD (2017-2022).
    Zalo/Call: 0919 024 119
    .........................................
    http://bdrea.org.vn/

    Thị trường bất động sản tỉnh Bình Dương từ lâu được biết đến với đầy sự sôi nổi và biến động. Với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, mạng lưới giao thông trọng điểm, tiện ích xã hội đầy đủ hiện đại, nền kinh tế phát triển mạnh và bền vững, thị trường bất động sản nơi đây theo nhận định là chưa phút nào được im ắng. 
    Sự phát triển của thị trường bất động sản tỉnh Bình Dương không chỉ ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế, xã hội của tỉnh mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến từng cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản (BĐS) trên địa bàn tỉnh.

    Ngọc Kiều

     

    TOP